Hình ảnh của ca sĩ Chí Thiện đã xuất hiện trên hàng loạt trang Fanpage của hãng trang sức cao cấp danh tiếng từ Đan Mạch - Trollbeads, ở các nước Việt Nam, Hongkong, Malaysia và Cambodia….

MV Quan Trọng Là Thần Thái đánh mạnh vào hình ảnh và thời trang, điểm danh được hầu hết những xu hướng đáng chú ý nhất 2018. Vì vậy không quá khó để Chí Thiện gây ấn tượng với các nhãn hiệu thời trang cao cấp.

Bất ngờ chính là không chỉ Việt Nam, mà Trollbeads trên 3 quốc gia khác cũng “hưởng ứng” trend Quan Trọng Là Thần Thái rất nhiệt tình vì MV mới của Chí Thiện. Điều này đã khiến cho Hoàng Tử Lai trở thành nam nghệ sĩ người Việt đầu tiên xuất hiện khắp các trang Fanpage của Trollbeads – nhãn trang sức đang rất được yêu thích của các tín đồ thời trang.

Trollbeads Việt Nam nhiệt tình ủng hộ MV Quan Trọng Là Thần Thái của Chí Thiện.

Trollbeads Hongkong chia sẻ thông tin của Chí Thiện và MV Quan Trọng Là Thần Thái khiến các fan của Hoàng Tử Lai không khỏi tự hào.

Chí Thiện tiếp tục xuất hiện trên trang Fanpgae của Trollbeads Malaysia.

Trollbeads Cambodia “hưởng ứng” trào lưu Quan Trọng Là Thần Thái và dành nhiều lời tốt đẹp cho Chí Thiện và MV mới của anh.

Ngoài Trollbeads, thương hiệu trang sức X Jewellery cũng từ Đan Mạch cũng đánh giá cao về âm nhạc và thời trang của MV Quan Trọng Là Thần Thái của Chí Thiện.

Trước đó, hãng hàng không quốc gia Trung Quốc China Southern Airline cũng dành lời chúc mừng trân trọng đến ca khúc Quan Trọng Là Thần Thái ở những ngày đầu ra mắt.

China Southern Airline, hãng hàng không xếp thứ 4 trên thế giới gửi lời chúc mừng trang trọng đến Quan Trọng Là Thần Thái.

Trước đó, mv còn khiến các fan của Chí Thiện vui mừng  khi vừa ra mắt được 2 ngày đã góp mặt vào top 3 trên BXH của trang nghe nhạc trực tuyến.

Sau 2 ngày ra mắt, MV góp mặt vào top 3 BXH trang nhạc trực tuyến. và tiếp tục nằm trong top 3 cho đến hiện tại.